मस्तच ! Xiaomi Mi 12 मध्ये असणार 200MP कॅमेरा, जाणून घ्या डिटेल्स

नवी दिल्ली. शाओमी आपल्या नवीन स्मार्टफोन मी १२ वर काम करत आहे. आता एका नवीन अहवालात, चीनी टिपस्टर डिजिटल चॅट स्टेशनलाद्वारे असे समोर आले आहे की, झिओमी मी १२ मध्ये २०० मेगापिक्सलचा मागील कॅमेरा असू शकतो. यासंदर्भात अनेक वेग-वेगळे अहवाल आणि टिप्सटर बर्‍याच काळापासून दावा करीत आहेत की, झिओमीच्या नवीन फोनमध्ये २०० एमपी कॅमेरा असेल. सॅमसंगने सुद्धा स्मार्टफोनसाठी २०० एमपी आयसोकेल कॅमेरा सेन्सर बनविला आहे. आता, एका नवीन अहवालानुसार, हे सेन्सर एमआय १२ मध्ये दिले जाईल आणि मागील कॅमेर्‍यासाठी सॅमसंग आणि ऑलिम्पसमध्ये भागीदारी देखील असू शकते. वाचा : कॅमेरा वैशिष्ट्यांव्यतिरिक्त, अहवालात असे देखील म्हटले आहे की, शाओमी मी १२ मध्ये आगामी क्वालकॉम स्नॅपड्रॅगन ८४५० प्रोसेसर देण्यात येईल जो संभाव्यत: स्नॅपड्रॅगन ८९५ चिपसेट असू शकतो. क्वालकॉमचा पुढील फ्लॅगशिप प्रोसेसर देखील असू शकतो. लेनोवो आणि मोटोरोलासारख्या पहिल्या कंपन्यांमध्ये शाओमीदेखील त्यांच्या फोनमध्ये पुढच्या पिढीच्या फ्लॅगशिप प्रोसेसर ऑफर करणार असल्याचा दावा अहवालात करण्यात आला आहे. जर शाओमी मी १२ ने २००मेगापिक्सलचा कॅमेरा सपोर्टचे अहवाल खरे असतील तर, ऑलिम्पस ब्रँडिंग मागील कॅमेरा मॉड्यूलवर पाहिले जाऊ शकते. शाओमी मी १२ मधील आगामी स्नॅपड्रॅगन एसएम ८४५० प्रोसेसर संदर्भातील बातमी नवीन नाही. यापूर्वी देखील अशाच बातम्या चर्चेत आल्या आहेत. एमआय १२ वर सॅमसंग कॅमेरा तंत्रज्ञानाची बातमी खरी असल्याचे आढळल्यास, गॅलेक्सी एस २२ मालिकेसारख्या आगामी स्मार्टफोनपूर्वी सॅमसंगचे हे तंत्रज्ञान एखाद्या तृतीय पक्षाकडे जाईल की नाही हे पाहणे मनोरंजक असेल. मी १२ आणि गॅलेक्सी एस २२ एकाच वेळी लॉंच करण्यात येतील अशी अपेक्षा वर्तविण्यात येत आहे. वाचा : वाचा : वाचा :


from Latest Mobile Phones: Mobile News, Latest Mobile News in Marathi | Maharashtra Times https://ift.tt/2TfymEM

Comments

clue frame