‘ग्रेड इंडियन फेस्टिव्हल’ ‘अॅमेझॉन’साठी का आहे वेगळा? ‘’ १७ ऑक्टोबर २०२० पासून सुरू होत आहे. पण प्राइम मेंबर्संसाठी या फेस्टिव्हलला १६ ऑक्टोबरपासूनच प्रारंभ झाला आहे. या कठीण परिस्थितीत लाखो लघु आणि मध्यम व्यवसायांना (SMBs) ग्राहकांसोबत जोडले जाण्यास व व्यवसाय नव्याने वाढवण्यास मदत मिळणार आहे. लघु आणि मध्यम उद्योजकांकडून (SMBs) जवळपास ४ कोटींपेक्षा जास्त प्रोडक्ट, तर १०० शहरांमधील २० हजारांपेक्षा जास्त स्थानिक दुकानांमधील प्रोडक्ट या ‘ग्रेट इंडियन फेस्टिव्हल’मध्ये ग्राहकांसाठी उपलब्ध असणार आहेत. देशभरातील ग्राहकांना अॅमेझॉनवरील हजारो विक्रेत्यांकडून विविध कार्यक्रमांतर्गत कित्येक प्रोडक्ट खरेदी करण्याची संधी मिळणार आहे. उदाहरणार्थ लोकल शॉप, अॅमेझॉन लॉन्चपॅड, अॅमेझॉन सहेली आणि अॅमेझॉन कारिगर इत्यादी. या लाखो छोट्या उद्योजकांनी तुमच्यासाठी उपलब्ध केलेल्या डील/ऑफरचा लाभ घ्यावा. कोव्हिड १९ च्या परिस्थितीमुळे अॅमेझॉनला भारतात विक्री वाढवण्याची संधी आहे? जर हो; तर कसे? COVID-19 च्या संकटमय काळात आपण एक गोष्ट शिकलो आहोत की, अॅमेझॉन व ई-कॉमर्स विशेषतः ग्राहक, छोटे उद्योजक आणि अर्थव्यवस्थेसाठी आपल्या सक्षम धोरणांसह किती महत्त्वाची भूमिका बजावू शकतात. ही जबाबदारी आम्ही गांभीर्याने घेत आहोत आणि या कठीण काळात ग्राहकांना मदत करण्यासाठी आमची टीम जे कार्य करत आहे, त्याचा आम्हाला अभिमान आहे. या क्षणी, आमचा उद्देश हाच आहे की आमच्या ग्राहकांना आवश्यक त्या सर्व गोष्टी सुरक्षितपणे मिळाव्यात तसंच या कठीण काळात आमच्या छोट्या व्यावसायिक भागीदारांचे उद्योग यशस्वी होण्यास त्यांना योग्य ती मदत करण्याचा प्रयत्न करावा. ई- कॉमर्स हा आवश्यक वस्तू मिळवण्याचा सर्वात सुरक्षित मार्ग आहे, हे ग्राहकांना समजले आहे आणि ई-कॉमर्स ग्राहकांच्या सेवेचा हा एक उत्तम मार्ग आहे, हे विक्रेत्यांना माहीत झाले आहे. कोव्हिड १९ पूर्वीच्या परिस्थितीच्या तुलनेत आम्हाला नवीन विक्रेता नोंदणीमध्ये ५०% टक्क्यांची वाढ दिसून येत आहे. Amazon.in वर विक्रेते आपल्या ग्राहकांच्या इलेक्ट्रॉनिक्स, स्टडी फ्रॉम होम इसेंशिअल, किचन आणि होम अप्लायन्सेस, स्मार्ट डिव्हाइस, लॅपटॉप, मोबाइल फोन, फोन अॅक्सेसरीज, पर्सनल ग्रुमिंग प्रोडक्ट्स, कपडे व अन्य किराणा सामान आणि आवश्यक वस्तूंच्या ऑर्डर्स घेत आहेत. यंदा भारतीय नागरिक अॅमेझॉनसह सण-उत्सवांचा वेगळ्या पद्धतीने कसा आनंद लुटतील? यंदा लाखो लघु आणि मध्यम उद्योजक (SMBs) सेलच्या माध्यमातून ग्राहकांसमोर वेगवेगळे पर्याय उपलब्ध करणार आहेत. ज्यामुळे उद्योजकांनाही या कठीण काळात आपला व्यवसाय पुन्हा उभारण्याची संधी मिळणार आहे. लघु आणि मध्यम उद्योगांकडून (SMBs) जवळपास ४ कोटींपेक्षा जास्त प्रोडक्ट, तर १०० शहरांमधील २० हजारांपेक्षा जास्त स्थानिक दुकानांमधील प्रोडक्ट या ‘ग्रेट इंडियन फेस्टिव्हल’मध्ये उपलब्ध असतील. देशभरातील ग्राहकांना अॅमेझॉनवरील हजारो विक्रेत्यांकडून विविध कार्यक्रमांतर्गत कित्येक प्रोडक्ट खरेदी करण्याची संधी मिळणार आहे. उदाहरणार्थ लोकल शॉप, अॅमेझॉन लॉन्चपॅड, अॅमेझॉन सहेली आणि अॅमेझॉन कारिगर. लाखो छोट्या उद्योजकांनी तुमच्यासाठी उपलब्ध केलेल्या डील/ऑफरचा लाभ घ्यावा. ग्राहक टॉप ब्रँडकडून १ हजार १०० हून अधिक नवीन प्रॉडक्ट लॉन्च होण्याची अपेक्षा करू शकतात. ग्राहक दररोज स्मार्टफोन, मोठी उपकरणे आणि टीव्ही, इलेक्ट्रॉनिक्स होम आणि किचन प्रोडक्ट, फॅशन आणि ब्युटी, किराणा आणि अन्य बरेच प्रोडक्ट खरेदी करू शकतात. महत्त्वाचे म्हणजे खरेदी करणे अधिक सोपे जावे यासाठी तुम्हाला आपल्या बोली भाषेचाही पर्याय येथे उपलब्ध करून देण्यात आला आहे. इंग्रजी, हिंदी, तमिळ, तेलुगु, मल्याळम आणि कन्नड अशा सहा भाषा तुम्हाला संकेतस्थळावर दिसतील. विक्रेत्यांकडून मोठ-मोठ्या ब्रँड्सच्या जाहीर करण्यात येणाऱ्या नवनवीन डिल्सचा अनुभव या सेलद्वारे ग्राहक घेऊ शकणार आहेत. या फेस्टिव्हलमध्ये खरेदी करणाऱ्या ग्राहकांना एचडीएफसी बँक डेबिट आणि क्रेडिट कार्ड युजर्संना १० टक्के अतिरिक्त सूट दिली जाणार आहे. तसंच ईएमआय ट्रान्सझॅक्शन, डेबिट आणि क्रेडिट कार्डवरील नो - कोस्ट ईएमआय, Bajaj FinServ, एक्सचेंज ऑफर्स तसंच अन्य क्रेडिट/ डेबिट कार्ड युजर्संनाही आकर्षक ऑफर्स देण्यात आल्या आहेत. अॅमेझॉन पे यूपीआयचा वापर करून ग्राहक दररोज ५०० रुपयापर्यंतचे बक्षीस जिंकू शकतात. '' दरम्यान अॅमेझॉन पे लेटर आणि अॅमेझॉन पे आयसीआयसीआय बँक क्रेडिट कार्डच्या माध्यमातूनही तुम्ही भेटवस्तू पाठवू शकता. याव्यतिरिक्तही या ग्रेट इंडियन फेस्टिव्हलमध्ये ग्राहकांसाठी बऱ्याच ऑफर्स उपलब्ध आहेत... शॉपिंग, बिल भरण्याचा आणि ऑफर्स शोधण्याचा नवा मार्ग - ग्राहक आता अलेक्झा-एक्सक्लुझिव्ह डीलसह त्यांना आवश्यक असलेल्या प्रोडक्टचा त्वरित शोध घेण्यासाठी आपल्या आवाजाचाही वापर करू शकतात किंवा अॅमेझॉन शॉपिंग अॅपवर केवळ अलेक्झला (फक्त Android) तुम्ही प्रश्नही विचारू शकतात. या तंत्राचा बिल भरण्यासाठी, अॅमेझॉन पेमध्ये रक्कम जोडण्यासाठी किंवा स्मॉल बिझनेस स्टोर, फन झोन किंवा ग्रेट इंडियन बाजारावर नेव्हिगेट करण्यासाठी वापर करू शकता. खरेदी का करावी? जाणून घ्या कारणे - ग्राहक आता वेगवेगळ्या कारणांसाठी आवश्यक असलेल्या उत्पादनांची सहज खरेदी करू शकतात. नवरात्र आणि पूजा स्टोअरमध्ये खास सणांसाठी उपयुक्त असलेले प्रोडक्ट उपलब्ध आहेत. ग्राहक ‘क्रिकेट टी -२० एक्सपिरियन्स’ स्टोअरवरून आपल्या आवडत्या टीमशी संबंधित प्रोडक्ट खरेदी करू शकतात. विवाह सोहळ्यांसाठी 'वेडिंग स्टोअर'मध्येही विविध आकर्षक प्रोडक्ट ग्राहकांसाठी उपलब्ध करून देण्यात आले आहेत. एखाद्याच्या जीवनातील लग्नाचा हा खास क्षण चांगल्या पद्धतीने साजरा व्हावा, या उद्देशाने वेडिंग स्टोअरमध्ये मोठ्या प्रमाणात प्रोडक्ट उपलब्ध केली गेली आहेत. धनतेरस स्टोअरमध्ये तुम्हाला सोन्याची नाणी, भांडी आणि दिवाळी होम डेकोर अशी प्रोडक्ट मिळतील. फेस्टिव्हलमधून भेटवस्तू का निवडावीत? जाणून घ्या कारणे - हा फेस्टिव्हल सीझन वेगळा आहे आणि ग्राहकांना खरेदीसाठी हा सेल फेस्टिव्हल अतिशय सोपा वाटावा, असेच नियोजन अॅमेझॉनने केलं आहे. ग्राहक आपल्या प्रियजनांना रीव्हॅम्प्ड गिफ्टिंग स्टोअरवरून भेटवस्तू पाठवू शकतील. इतकंच नव्हे तर एखाद्या छान मेसेजसह हे गिफ्ट पॅक करून ते सहजरित्या आपल्या प्रियजनांपर्यंत पोहोचवूही शकतात. ग्राहक प्राइम सबस्क्रिप्शनसह अॅमेझॉन पे गिफ्ट कार्ड किंवा ट्रान्सफर मनी व्हाया यूपीआयद्वारेही डिजिटल भेटवस्तूंचीही निवड करू शकतात. डिस्क्लेमर : ही पोस्ट अमेझॉन इंडियाच्या वतीने टाइम्स इंटरनेटच्या स्पॉटलाइट टीमकडून प्रकाशित करण्यात आली आहे.
from Computer News in Marathi: Latest Computer Technology Updates in Marathi | Maharashtra Times https://ift.tt/31fhijb
Comments
Post a Comment