Xiaomi Mi Smart Band 6 लाँच, १४ दिवसपर्यंत चालणार बॅटरी

नवी दिल्लीः शाओमी कंपनीने बँड ५ चे अपग्रेडेड व्हेरियंट ला चीनमध्ये लाँच करण्यात आले आहे. ग्लोबल मार्केटसाठी कंपनीने नवीन फिटनेस ट्रॅकरला मी स्मार्ट बँड ६ नाव दिले आहे. दोन्ही बँडमध्ये नाव आणि काही फीचर्सचा जसे वॉच फेस, NFC, AI ला सोडून यात जास्तीत जास्त वैशिष्ट्ये सारखीच आहेत. मी बँड ६ आणि मी स्मार्ट बँड ६ मध्ये अमोलेड डिस्प्ले, ब्लड ऑक्सिजन यासारखे फीचर्स उपलब्ध आहे. जाणून घ्या फिटनेस ट्रॅकरचे वैशिष्ट्ये, फीचर्स आणि किंमतीसंबंधी जाणून घ्या डिटेल्स. वाचाः Xiaomi Mi Smart Band 6 शाओमी मी स्मार्ट बँड ६ ब्लॅक, ऑरेंज यलो, ऑलीव, आयवरी आणि ब्लू ऑप्शन मध्ये येते. गेल्यावर्षी यासंबंधी कंपनीने मी बँडला दोन व्हेरियंट मध्ये लाँच करण्यात आले आहे. एक व्हेरियंट NFC च्या सोबत येते. तर दुसऱ्या व्हेरियंट मध्ये NFC सपोर्ट मिळत नाही. मी बँड ६ च्या एनएफसी व्हेरियंटला चीनमध्ये २७९ युआन (जवळपास ३ हजार रुपये) मध्ये लाँच करण्यात आले आहे. स्टँडर्ड म्हणजेच नॉन एनएफसी व्हेरियंट २२९ युआन (जवळपास २५०० रुपये) मध्ये येते. मी स्मार्ट बँड ६ च्या स्टँडर्ड ग्लोबल व्हेरियंटला शाओमीने ४४.९९ युरो (जवळपास ३ हजार ८५२ रुपये) लाँच करण्यात आले आहे. शाओमी मी बँड मध्ये १.५६ अमोलेड डिस्प्ले दिले आहे. २.५ डी कर्व्ड डिस्प्लेचे रिझॉल्यूशन 152×486 पिक्सल आहे. स्क्रीनची डेनसिटी ३२६ पीपीआय आहे. शाओमीच्या म्हणण्यानुसार, नवीन बँड मध्ये आधीच्या बँड ५ च्या तुलनेत ५० टक्के मोठी स्क्रीन दिली आहे. वाचाः याशिवाय, मी बँड ६ फिटनेस ट्रॅकर १३० हून जास्त वॉच फेस, ६० हजून जास्त वॉच फेस (ग्लोबल) सपोर्ट करतो. युजर्स आपली पर्सनल फोटोजला कस्टमाइज करू शकता. गेल्या वर्षीच्या प्रमाणे मी बँड ६ मध्ये अॅनिमेटेड वॉच फेस सपोर्ट मिळतो. Mi Smart Band 6: फीचर्स मी बँड ६ फिटनेस बँड ३० एक्सरसाइज मोड सपोर्ट करतो. आउटडोर रनिंग, वॉकिंग ट्रेडमिल, रनिंग आउटडोर सायकलिंग, रोइंगला ऑटो डिटेक्ट करते. मी बँड ६ मध्ये 24×7 हार्ट रेट मॉनिटरिंग (PPG), SpO2 (ब्लड ऑक्सीजन मेजरमेंट) चे सपोर्ट मिळते. वाचाः मी बँड ६ मध्ये तुम्हाला ट्रॅक करू शकतो. स्लीप ब्रीदिंग क्वॉलिटी, REM व नॅप टाइम संबंधी माहिती देते. याशिवाय, दुसऱ्या ट्रॅकिंग ऑप्शनसारखे जसे ब्रीद एक्सरसाइज, स्ट्रेस मॉनिटरिंग, फीमेल हेल्थ ट्रॅकिंग आणि PAI (पर्सनल एक्टिविटी इंटेलिजेंस) सुद्धा हे बँड सपोर्ट करतो. NFC वर्ज़न मल्टी-फंक्शन NFC सपोर्ट करतो. ज्यात एक टॅपवर पेमेंट केले जाऊ शकते. मी बँड ६ मध्ये Xioao AI असिस्टेंट बिल्ट-इन सपोर्ट मिळू शकतो. कनेक्टिविटीसाठी फोनमध्ये ब्लूटूथ ५.० सपोर्ट मिळते. यात ३ अॅक्सेस एक्सीलेरोमीटर, ३ अॅक्सेस जायरोस्कोप सारखे आवश्यक सेन्सर आहे. याशिवाय, मी स्मार्ट बँड ६ स्विम-प्रूफ 5ATM वॉटर-रेजिस्टेंट, मॅग्नेटिक चार्जिंग, 125mAh LiPo बॅटरी आणि १४ दिवसांपर्यंत बॅटरी लाइफ सारखे फीचर्सचा समावेश आहे. मी बँड 6 चे डाइमेँशन 47.4 x 18.6 x 12.7 मिलीमीटर आहे. यात 155 ते 219 मिलीमीटरची अडजस्ट केले जाऊ शकते. वाचाः वाचाः वाचाः


from Science & Technology News: Science News Updates, Science Technology News in Marathi | Maharashtra Times https://ift.tt/3m2g0kA

Comments

clue frame